Máy nghiền bột mịn inox 300

In stock

Video thử máy nghiền bột mịn inox 300

Giới thiệu máy nghiền bột mịn inox 300

Với tình trạng thực phẩm  không đảm bảo an toàn vệ sinh hiện nay, con người tìm đến những thực phẩm thiên về tự nhiên là điều dễ hiểu. Và ngũ cốc là sự lựa chọn lý tưởng cho chúng ta. Nó không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn có công dụng như một vị thuốc chữa bệnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngũ cốc có chứa thành phần canxi, sắt, kẽm và các loại vitamin A, B, C  có lợi cho sự phát triển của thể chất con người. Người thường xuyên dùng ngũ cốc ngăn ngừa được bệnh béo phì và nhiều bệnh khác.  Ngũ cốc được sử dụng phổ biến nhất ở dạng bột. Bột ngũ cốc có hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon rất dễ uống.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, công ty Bình Quân đã cho ra đời máy nghiền bột mịn inox 300. Đây là dòng máy được cải tiến với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với các dòng máy nghiền bột mịn khác trên thị trường . Máy nghiền bột mịn inox 300 chuyên dùng để nghiền gạo, ngũ cốc thành bột siêu mịn. Đặc biệt máy có thể nghiền các loại hạt có dầu như hạt điều, hạt óc chó, hạnh nhân, maca…mà không lo bị bó máy.

Máy được thiết kế gồm thân máy chính, toa nạp nguyên liệu, hệ thống búa đập cánh quạt, cửa xả nguyên liệu. Máy nghiền các hạt thành bột mịn bằng cách sử dụng búa đập cánh quạt tạo va đập nghiền ép nguyên liệu thành bột mịn, tạo gió hút và đẩy nguyên liệu qua lưới sàng ra ngoài.  Người sử dụng có thể điều chỉnh độ mịn của bột thông qua việc thay lưới sàng. Máy sử dụng động cơ 5.5 – 7.5kw giúp máy hoạt động hiểu quả cho năng suất 40- 60kg/h. Máy nghiền bột mịn inox 300 phù hợp hộ gia đình và các hộ kinh doanh vừa và nhỏ.

Ưu điểm của máy nghiền bột mịn

  • Với hệ thống búa cải tiến máy có thể nghiền được các hạt có chứa dầu
  • Máy cho ra sản phẩm siêu mịn.
  • Máy được chế tạo hoàn toàn bằng inox chống gỉ vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại thuận tiện cho việc lau chùi cọ rửa.
  • Máy được thiết kế có gắn bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.
  • Máy cho năng suất cao 40 – 60 kg/h

Thông số kỹ thuật máy nghiền bột inox 300

Trọng lượng 90 kg
Kích thước ( D*C*R) 82 x 100 x 73 cm
Thương hiệu
Công suất động cơ ,
Nguồn điện
Năng suất
Tốc độ động cơ ,
Bảo hành ,

 

Chính sách bảo hành

Khi mua máy nghiền inox 300 bà con sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 06 tháng. Khi hết thời gian bảo hành Công ty vẫn sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật nên bà con có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy của Công ty.

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán

Bà con có nhu cầu mua máy có thể đến trực tiếp công ty Bình Quân mua máy hoặc gọi điện theo số 094.667.3322 – 094.887.3322 để đặt hàng. Với bà con ở xa chúng tôi sẽ gửi máy đến bà con qua các tuyến xe tải, xe khách hoặc giao đến tận nơi qua đường bưu điện.

Bà con vui lòng xem chi tiết tại đây: Hướng dẫn mua hàng & thanh toán

Lời cam kết

Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được mua máy sản xuất mới 100% tại Công ty với giá thành tốt nhất, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt Công ty còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bà con.

Để được biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bình Quân

Điện thoại:  094.667.3322 – 094.887.3322 – 02433.74.74.74

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Thịnh – Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 90 kg
Kích thước 82 × 100 × 73 cm
Thương hiệu

Công suất động cơ

,

Nguồn điện

Năng suất

Tốc độ động cơ

,

Bảo hành

,

Gọi ngay

Main Menu